Chỉ cần dùng Google Map là biết số 1556km HN-HCMC mà ông Trần Đình Bá đưa ra sai, đó là đường đi dọc theo bờ biển VN chứ không phải đường bay ngắn nhất hoàn toàn trên lãnh thổ VN (đường ngắn nhất <1200km). Tôi thực sự mất cảm tình với ông này khi đọc đoạn này:
"Hội thảo đã nóng lên khi TS Trần Đình Bá nói, đáng lẽ các cơ quan chức năng phải đưa ra văn bản góp ý, trả lời cho đề xuất, thay vì chỉ đưa ra các phản bác tại cuộc họp."
Trình bày một nghiên cứu/đề án/phương án kinh doanh thì được phản biện là điều cần thiết, không hiểu ông này phân biệt "phản bác" với "góp ý" thế nào.
http://www.thanhnien.com.vn/pages/20120214/tranh-cai-keo-dai-ve-duong-bay-thang-bay-thu-biet-ngay.aspx
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
Bitcoin II
http://kinhtetaichinh.blogspot.com/2018/01/bitcoin-ii.html
-
Tôi không phản đối việc tăng giá điện, miễn là nó được quyết định bởi cung cầu và thị trường điện có cạnh tranh. Nhưng phát biểu này của thố...
-
Đọc "Ái tình và Cam ranh" của 5Xu chợt nhớ đến quốc gia này ở châu Phi. Cho dù Cam Ranh có mở cửa cho tàu của TQ vào, Djubouti mới...
-
Dành cho các bạn sinh viên kinh tế: một khoá học econometrics ngắn về network models. http://economistsview.typepad.com/economistsview/2014/...
Em cũng đang thắc mắc không hiểu tại sao Singapore Airlines khi bay từ Hà Nội đi Singapore không bay như Vietnam Airlines mà lại bay thẳng qua điểm Sài Gòn anh Giang ạ.
ReplyDeleteVũ Nguyễn Có thể họ đã trả phí không phận cho Lào và Campuchia rồi nền không dùng thì phí. Cũng có thể phí điều khiển không lưu của VN đắt quá nên họ tránh.
ReplyDelete