Nếu bạn có tiền "đổ xăng", chủ chiếc tanker này sẽ cho thêm bạn $2000/day để bạn lái nó từ Úc sang châu Âu hộ ông ta. Quả thực không chỉ Vinashin dự báo kém mà rất nhiều ship builders trên thế giới đã không lường được supply tăng nhanh như vậy. Chả trách BDI tụt thê thảm.
http://soberlook.com/2012/02/net-dry-bulk-pricing-goes-negative.html
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
Bitcoin II
http://kinhtetaichinh.blogspot.com/2018/01/bitcoin-ii.html
-
Tôi không phản đối việc tăng giá điện, miễn là nó được quyết định bởi cung cầu và thị trường điện có cạnh tranh. Nhưng phát biểu này của thố...
-
Đọc "Ái tình và Cam ranh" của 5Xu chợt nhớ đến quốc gia này ở châu Phi. Cho dù Cam Ranh có mở cửa cho tàu của TQ vào, Djubouti mới...
-
Dành cho các bạn sinh viên kinh tế: một khoá học econometrics ngắn về network models. http://economistsview.typepad.com/economistsview/2014/...
No comments:
Post a Comment