Hóa ra HN đã có BRT, có điều tuyến BRT của HN vẫn để các xe khác chạy chung và vẫn phải giao cắt với các tuyến đường khác. Hai tuyến BRT của Úc mà tôi biết tách biệt gần như hoàn toàn khỏi traffic thông thường, thậm chí đến trung tâm còn chạy ngầm xuống đất như tầu điện ngầm và nhiều đoạn chạy trên đường riêng trên cao không dính đến phố xá bên dưới. Xậy dựng BRT rẻ hơn metro/light rail và flexible hơn nên gần đây được nhiều nước lựa chọn.
http://www.tienphong.vn/nhip-song-thu-do/buyt-nhanh-nghin-ty-nguy-co-vo-tran-bai-2-1020807.tpo
http://www.tienphong.vn/nhip-song-thu-do/buyt-nhanh-nghin-ty-nguy-co-vo-tran-bai-2-1020807.tpo
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
Bitcoin II
http://kinhtetaichinh.blogspot.com/2018/01/bitcoin-ii.html
-
Tôi không phản đối việc tăng giá điện, miễn là nó được quyết định bởi cung cầu và thị trường điện có cạnh tranh. Nhưng phát biểu này của thố...
-
Đọc "Ái tình và Cam ranh" của 5Xu chợt nhớ đến quốc gia này ở châu Phi. Cho dù Cam Ranh có mở cửa cho tàu của TQ vào, Djubouti mới...
-
Dành cho các bạn sinh viên kinh tế: một khoá học econometrics ngắn về network models. http://economistsview.typepad.com/economistsview/2014/...
Nhưng tính ra chi phí để làm cầu vượt, đường ngầm cho BRT vẫn đắt chứ anh?
ReplyDeleteCó nhưng chưa chạy, đường không hiểu vì lí do gì lát bê tông mình đi ô tô tốc độ chậm còn thấy lởm, không hiểu chạy nhanh thì kiểu gì.
ReplyDelete